Rekstrarstöðvun Gaman Ferða

Ferðamálastofa sér um að svara viðskiptavinum varðandi endurgreiðslu á ferðakostnaði í tengslum við keyptar ferðir hjá Gaman Ferðum. Hafi korthafi keypt pakkaferð af Gaman Ferðum þarf hann að byrja á að sækja um endurgreiðslu á vef Ferðamálastofu. Hafi viðskiptavinur greitt ferð hjá Gaman Ferðum með kortaláni þarf hann einnig að byrja á að leita úrlausnar […]

Endurnýjun á samstarfssamningi milli HSÍ og Valitor

Handknattleikssamband Íslands og Valitor hafa endurnýjað samstarfssamning sín á milli. Samingurinn inniheldur meðal annars stuðning fyrirtækisins við kvenna- og karlalandslið sambandsins svo og grasrótarstarfsemi HSÍ á Íslandi með það fyrir augum að efla afreksfólk framtíðarinnar hjá HSÍ. Vörumerki Valitor verður áfram áberandi á landsliðstreyjum landsliða Íslands eins og undanfarin ár enda orðin þekkt tenging milli […]

Vegna endurkrafna WOW Air

Valitor vinnur nú úr þeim beiðnum um endurkröfur sem borist hafa vegna WOW Air. Þar sem um mikið magn er að ræða biðjum við korthafa um að sýna biðlund. Valitor hefur gert ráðstafanir til að flýta ferlinu eins og auðið er en áætlaður afgreiðslutími er allt að þrír til fjórir mánuðir. Korthöfum er bent á […]

Valitor hlýtur jafnlaunavottun

Valitor hf. hefur hlotið jafnlaunavottun og heimild Jafnréttisstofu til að nota jafnlaunamerkið. Vottunin staðfestir að Valitor uppfylli ÍST 85:2012 staðalinn sem kveður á um að viðmið launaákvarðana skulu vera fyrirfram ákveðin og feli hvorki í sér beina eða óbeina kynbundna mismunun, né ójöfnuð af öðru tagi. Jafnlaunastefna Valitor er í samræmi við 19. grein laga […]

Viðvörun við sviksamlegum símtölum

Að gefnu tilefni vill Valitor koma á framfæri að ekki er verið að hringja í fólk í tengslum við endurkröfuferli vegna flugmiða með WOW. Valitor hefur fengið spurnir af því að hringt hafi verið í fólk í nafni Valitor og beðið um kortaupplýsingar, að sögn til að flýta fyrir endurkröfuferli. Við viljum taka skýrt fram […]

Endurkröfur vegna WOW Air

Þar sem WOW Air hefur hætt starfsemi vill Valitor taka fram að meginreglan er sú að þeir sem greitt hafa með Visa eða MasterCard greiðslukorti, debet- eða kreditkorti, eiga endurkröfurétt þegar fyrirframgreidd þjónusta verður ekki innt af hendi. Þeir korthafar sem eiga bókað flug með WOW Air geta gert endurkröfu vegna flugferðar sem ekki verður […]

Við viljum vara við svikapóstum

Valitor varar við svikapóstum sem sendir hafa verið í nafni Valitor til almennings, nú síðast í dag. Efni póstanna er fölsk tilkynning m.a. um að korti viðkomandi hafi verið lokað og til að opna það að nýju þurfi að smella á hlekk í póstinum og gefa upp kortaupplýsingar. Fólki er eindregið ráðlagt að opna póstana […]

Valitor varar við svikapóstum

Valitor varar við nýjum svikapóstum sem sendir hafa verið í nafni Valitor til almennings, nú síðast í dag. Efni póstanna er fölsk tilkynning um að korti viðkomandi hafi verið lokað og til þess að opna þau að nýju þurfi að gefa upp korta­upp­lýs­ing­ar. Einnig er reynt að fá fólk til að staðfesta að viðskipti hafi […]

Tilkynning um uppfærða skilmála hjá Valitor

Valitor hf., kt. 500683-0589 („Valitor“) tilkynnir breytingu á almennum viðskiptaskilmálum söluaðila. Nýju skilmálarnir gilda frá 14. mars 2019. Viðskiptaskilmálar Valitor voru teknir til gagngerrar endurskoðunar með það að markmiði að gera skilmálana aðgengilegri og gagnsærri fyrir söluaðila og skýra frekar réttindi og skyldur aðila. Þá var leitast við að veita söluaðilum auknar leiðbeiningar um hvernig […]

Gott samstarf í sölu- og greiðslulausnum

Valitor, SalesCloud og Snæland Grímsson hafa þróað saman sérsniðna sölulausn sem hentar ferðaþjónustuaðilum sérstaklega vel. Síðasta haust hófu Valitor, Snæland Grímsson og SalesCloud samstarf við þróun á sölu- og greiðslulausn fyrir fyrirtæki í ferðaþjónustu. Verkefnið gekk út á að auðvelda sölustarf og einfalda uppgjör sem þessir aðilar leystu vel með góðri samvinnu. „Við vildum færa […]