Athugasemd vegna kortafærslu – Dispute

POS

Ef færsla kemur á kort sem korthafi kannast ekki við eða hann telur færsluna af einhverjum ástæðum ekki eiga rétt á sér skal fylla út eyðublaðið athugasemd vegna kortafærslu skanna það, undirrita og senda á endurkrofur@valitor.is

Einnig getur korthafi farið í útgáfubanka sinn og fyllt út ofangreint eyðublað hjá þjónustufulltrúa bankans.

Öll gögn sem styðja endurkröfumál þurfa að fylgja eyðublaðinu. Undirskrift korthafa er nauðsynleg ef endurkrafa er gerð vegna færslu.

*Vinsamlegast fyllið út sérstakt eyðublað athugasemd vegna kortafærslu frá WOW Air undirritið og skannið ásamt fylgigögnum (bókunarstaðfestingu og reikning frá WOW Air) og senda á endurkrofur@valitor.is

*Dispute form in english for a transaction from WOW Air.