Valitor logo

Aðstoð og þjónusta

Glatað/stolið debet- eða kreditkort

Á opnunartíma bankanna hringir korthafi í sinn viðskiptabanka/sparisjóð og tilkynnir kortið glatað/stolið, en eftir lokunartíma bankans er hægt að hringja í þjónustuver Valitor í síma 525-2200.

Neyðarþjónusta

Handhafar korta í útgáfuþjónustu hjá Valitor njóta þjónustu SOS, viðlaga og neyðarþjónustu. Slysa- og sjúkraþjónustan er hluti af ábyrgðarþætti ferðatrygginga korthafa. Tilkynna skal SOS svo fljótt sem verða má um alvarleg slys eða veikindi til að fá aðstoð.

Sími: +45 7010 5050.

Neyðarfé

Neyðarfé er afgreitt í gegnum Global Customer Assistance Service (GCAS) VISA í Baltimore sem er í samvinnu við afgreiðslustaði Western Union um allan heim. Valitor sér um milligöngu á afgreiðslu neyðarfjár.