Valitor logo

Ferðamálastofa sér um að svara viðskiptavinum varðandi endurgreiðslu á ferðakostnaði í tengslum við keyptar ferðir hjá Farvel ehf. Hafi korthafi keypt pakkaferð af Farvel ehf.þarf hann að byrja á að sækja um endurgreiðslu á vef Ferðamálastofu. Hafni Ferðamálastofa beiðni korthafa, getur hann snúið sér til kortaútgefanda til að sækja um endurgreiðslu en því verður að […]

Í framhaldi af samþykkt stjórnarfundar Valitor 30. des sl. hefur verið hafist handa við endurskipulagningu á félaginu til að styrkja kjarnastarfsemi þess og snúa við taprekstri. Breytingarnar valda því að starfsfólki Valitor fækkar á öllum starfsstöðvum fyrirtækisins. Ráðgert er að með þeim aðgerðum sem nú er ráðist í fækki starfsfólki um nálægt 60 manns. Jafnframt […]

Breyttur afgreiðslutími

Frá og með 2. janúar 2020 verður almennur afgreiðslutími Fyrirtækjasviðs Valitor kl. 9.00 – 16.00 alla virka daga. Ef upp koma neyðartilfelli með posabúnað frá Valitor þá er hægt að hafa samband við Posaleigu Valitor til kl. 24.00 alla daga í síma 525-2000.

Valitor hefur ákveðið að ráðast í endurskipulagningu á félaginu til að styrkja kjarnastarfsemi þess og snúa við taprekstri. Breytingarnar munu ná til allra starfsstöðva fyrirtækisins og er kostnaður við þær áætlaður um 600 milljónir króna. Nánar verður greint frá inntaki breytinganna innan tveggja vikna. Breytingarnar miða að því að breyta afkomu félagsins úr tapi yfir […]

Valitor hf., kt. 500683-0589 („Valitor“) tilkynnir breytingu á almennum viðskiptaskilmálum söluaðila. Nýju skilmálarnir gilda frá 2. janúar 2020 og eru nú aðgengilegir á vefsíðu Valitor. Ýmsar breytingar hafa verið gerðar á viðskiptaskilmálunum. Einna helst má nefna eftirfarandi atriði: Nokkum nýjum hugtökum/skammstöfunum hefur verið bætt í skilmálana og nú er eftirtalið skilgreint: færslugjald, PA DSS öryggisstaðall, […]

Varist svikapósta

Fólki er eindregið ráðlagt að opna ekki póstana, smella ekki á hlekkinn sem fylgir með og gefa ekki undir neinum kringumstæðum upp kortaupplýsingar. Best er að eyða póstinum strax. Hafi fólk brugðist við slíkum póstum er brýnt að hafa samband við þjónustuver Valitor. Valitor biður aldrei um kortaupplýsingar í tölvupósti! Vert er að taka fram […]

Viðvörun við svikapóstum

Valitor varar við nýjum svikapóstum sem sendir hafa verið í nafni Valitor til almennings, nú síðast í dag. Fólki er eindregið ráðlagt að opna póstana ekki, smella ekki á hlekkinn sem fylgir með og gefa ekki undir neinum kringumstæðum upp kortaupplýsingar. Best er að eyða póstinum strax. Hafi fólk brugðist við slíkum póstum er brýnt […]

Mikil vöxtur hefur verið í svokölluðum fjárfestingasvikum þar sem einstaklingar eru blekktir til að fjárfesta í einhvers konar verðmætum svo sem rafmyntum og annars konar fjárfestingasjóðum (bitcoin, binary). Það sem af er árinu 2019 hefur tíðni mála aukist um 77% frá fyrra ári og er þessi tegund svika orðin algengasta tilraun fjársvikara gagnvart einstaklingum hér […]

Ný reglugerð frá Evrópusambandinu nr. 2018/389, um sterka auðkenningu á greiðslum eða eins og það er kallað á ensku Strong Customer Authentication (SCA) tekur formlega gildi í aðildarríkjum þann 14. september næstkomandi. Kortasamtökin hafa af þessum sökum innleitt  sérstakar reglur sem taka bæði til færsluhirða og útgefenda greiðslukorta með sömu kröfum og dagsetningu gildistöku. Í […]

Árið 2007 komu snertilausar greiðslur fyrst til sögunnar og hafa vinsældir þeirra hjá neytendum aukist síðustu ár. Snertilaus greiðsla fer þannig fram að þú setur kortið eða snjalltækið upp að posanum. Í posanum er skanni sem les kortið eða snjalltækið sem samþykkir greiðslu. Í dag eru margir kostir við að greiða fyrir vöru eða þjónustu […]