Valitor logo

Vegna óveðurs verður móttaka viðskiptavina Valitor í Dalshrauni 3 lokuð föstudaginn 14. febrúar til kl 13 og jafnvel lengur ef þörf krefur. Við vekjum athygli á því að hægt verður að hringja í þjónustuverið í síma 525-2000 eða senda tölvupóst á netfangið valitor@valitor.is eða soluadilar@valitor.is  

Við vekjum athygli á því að ný verðskrá fyrir söluaðila tekur gildi þann 1. febrúar 2020. Núgildandi verðskrá og ný verðskrá eru aðgengilegar á vef Valitor.

Valitor kynnir eTag

Valitor og SalesCloud kynna nýja sjálfsafgreiðslulausn í Fréttablaðinu 16. janúar. „Með eTags lausn SalesCloud erum við að gera veitingamönnum kleift að auka og bæta þjónustu sína en hagræða um leið í starfsmannamálum,“ segir Helgi Jónsson, framkvæmdastjóri og tæknistjóri SalesCloud, sem hefur þróað og stýrir sölutækni sem m.a. er klæðskerasniðin að þörfum veitingastaða. Í stuttu máli […]

Varist óvænt SMS skilaboð

Við viljum eindregið vara korthafa við svikatilraunum sem byrja með SMS smáskilaboðum. Þær hefjast með því að korthafinn fær óvænt sent SMS sem virðist vera frá íslensku símafyrirtæki. Í skilaboðunum er krækja (e. link) með boði um að taka þátt í þjónustukönnun. Í framhaldinu er boðið upp á nýjasta iPhone símann á „kostakjörum“  um leið […]

Ferðamálastofa sér um að svara viðskiptavinum varðandi endurgreiðslu á ferðakostnaði í tengslum við keyptar ferðir hjá Farvel ehf. Hafi korthafi keypt pakkaferð af Farvel ehf.þarf hann að byrja á að sækja um endurgreiðslu á vef Ferðamálastofu. Hafni Ferðamálastofa beiðni korthafa, getur hann snúið sér til kortaútgefanda til að sækja um endurgreiðslu en því verður að […]

Í framhaldi af samþykkt stjórnarfundar Valitor 30. des sl. hefur verið hafist handa við endurskipulagningu á félaginu til að styrkja kjarnastarfsemi þess og snúa við taprekstri. Breytingarnar valda því að starfsfólki Valitor fækkar á öllum starfsstöðvum fyrirtækisins. Ráðgert er að með þeim aðgerðum sem nú er ráðist í fækki starfsfólki um nálægt 60 manns. Jafnframt […]

Breyttur afgreiðslutími

Frá og með 2. janúar 2020 verður almennur afgreiðslutími Fyrirtækjasviðs Valitor kl. 9.00 – 16.00 alla virka daga. Ef upp koma neyðartilfelli með posabúnað frá Valitor þá er hægt að hafa samband við Posaleigu Valitor til kl. 24.00 alla daga í síma 525-2000.

Valitor hefur ákveðið að ráðast í endurskipulagningu á félaginu til að styrkja kjarnastarfsemi þess og snúa við taprekstri. Breytingarnar munu ná til allra starfsstöðva fyrirtækisins og er kostnaður við þær áætlaður um 600 milljónir króna. Nánar verður greint frá inntaki breytinganna innan tveggja vikna. Breytingarnar miða að því að breyta afkomu félagsins úr tapi yfir […]

Valitor hf., kt. 500683-0589 („Valitor“) tilkynnir breytingu á almennum viðskiptaskilmálum söluaðila. Nýju skilmálarnir gilda frá 2. janúar 2020 og eru nú aðgengilegir á vefsíðu Valitor. Ýmsar breytingar hafa verið gerðar á viðskiptaskilmálunum. Einna helst má nefna eftirfarandi atriði: Nokkum nýjum hugtökum/skammstöfunum hefur verið bætt í skilmálana og nú er eftirtalið skilgreint: færslugjald, PA DSS öryggisstaðall, […]

Varist svikapósta

Fólki er eindregið ráðlagt að opna ekki póstana, smella ekki á hlekkinn sem fylgir með og gefa ekki undir neinum kringumstæðum upp kortaupplýsingar. Best er að eyða póstinum strax. Hafi fólk brugðist við slíkum póstum er brýnt að hafa samband við þjónustuver Valitor. Valitor biður aldrei um kortaupplýsingar í tölvupósti! Vert er að taka fram […]